ซื้อขาย Mac และ iPhone มือสอง เริ่มต้นที่นี่!

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

Macbook Pro 2011 15" 72000

รายงานกลโกง

วันที่ลงประกาศ :
2014.04.08

สภาพของสินค้า :
ถ้าเจอกรุณาติดต่อผมด

ราคา:
72000
.-

ติดต่อผู้ขาย :
user_rank
Sorasak Siangsanan

โทรศัพท์: 0830256895
อีเมล์:
pa.in.dara@gmail.com


Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
  • แจ้งเครื่องMacหาย
  • Private
  • ID: 19411
  • Date: 2014/04/08
  • Seller: Sorasak Siangsanan

รายละเอียดสินค้า

Macbook Pro 2011 15" 72000

ที่บ้านอยู่กันสามคน ผมไปมาเลเซียเมื่อวันที่ 4 พี่ผมไปเที่ยวทะเลวันเสาร์ที่ 5 เหลือพี่อีกคนหนึ่งอยู่คนเดียว ให้นามว่าพี่เอ พี่เอพาเพื่อนมานอนด้วยที่บ้านในวันอาทตย์ที่ 6 ควบมาถึงวันจันทร์ที่ 7 ผมกลับมาจากมาเลเวลา 11 โมง ต้องการใช้คอมลงรูป เลยขึ้นไปถามพี่ที่ยังนอนอยู่ข้างบน พี่ก็รีบตื่นและมาช่วยกันหาก็ไม่เจอ จนพี่ยอมรับว่าพาเพื่อนมานอน เลยขอกล้องวงจรปิดข้างบ้าน เพื่อนพี่ที่มานอนด้วยออกบ้านไปตอน 9.30 นาที (ตามเวลากล้องวงจรปิด) ออกไปก่อนผมกลับมาถึงบ้าน ชั่วโมงครึ่ง ตอนมามาตัวเปล่าแต่ตอนกลับไป ได้เอาถุง Jaspal ที่บ้านผมเวลาซื้อของก็จะเก็บถุงไว้ใช้กันตลอด ใส่ของบางอย่างและหอบออกไปด้วยท่าเหมือนหอบโน็ตบุคไว้ข้างกาย พี่เอจึงรีบเช็คข้อมูลส่วนตัวของเค้า และได้ทราบจากเพื่อนทางโทรศัพท์ว่า เห็นผู้ต้องสงสัยที่เซ็นลาดพร้าวเวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ แต่ไม่เห็นถือของอะไร อาจเป็นไปได้ที่ของถูกปล่อยออกไปแล้ว เพราะบ้านผมที่ถูกขโมยอยู่แถวสุทธิสาร ห้วยขวาง เดินทางไปใต้ดิน ถ้าเดินใช้เวลาแค่ 15-20 นาที และต่อใต้ดินไปเซ็นลาดแค่ 2 สถานี เท่านั้น อาจเป็นไปได้ที่ผู้ต้องสงสัยออกไปเวลา 9.30 และลงใต้ดินเพื่อไปเซ้นลาด โดยมีเวลาก่อนที่เพื่อนพี่เอจะเห็น 2-3 ชั่วโมง เพื่อปล่อยของ พี่เอจึงสืบข้อมูลไปเรื่อยๆ จนได้ข้อมูลของผู้ต้องสงสัยทุกอย่าง ผมและพี่เอจึงเดินทางไปสถานีตำรวจสุทธิสารเพื่อแจ้งความเวลาประมาณ 4 โมงเย็น พร้อมยื่นหลักฐานทั้งหมดที่มี ผ่านไปหนึ่งวันตำรวจสืบจากทะเบียนราษและเบอร์โทรศัพท์ 2 เบอร์ของผู้ต้องสงสัย ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้ง แม่ น้อง และตัวของผู้ต้องสงสัยเอง และในเวลาต่อมาประมาณ บ่ายๆ ของวันอังคาร ผู้ต้องสงสัยทำการปิดเฟสของตัวเอง และตอนนี้ก็ยังไม่คืบหน้าอะไร ทางผมรู้ที่อยู่ทั้งในทะเบียนบ้าน และที่อยู่ปัจจุบันของผู้ต้องสงสัยและให้ข้อมูลแก่ตำรวจไปแล้ว แต่ทางตำรวจทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากหลักฐานยังไม่ระบุชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคนที่ขโทยจริง ทางตำรวจจึงทำได้แค่ขอหมายเรียกเพื่อเรียกมาสอบสวน และถ้าไม่มาก็เป็นหมายจับ ซึ่งใช้เวลา 2-3 เดือน แน่นอนว่าของๆผม น่าจะไม่ได้คืนแล้วแน่นอน

แต่ผมก็ยังหวังสักนิดว่าจะได้ของคืน เพราะผมทำงานเป็น programmer คอมเครื่องนี้ของผมเปรียบเสมือนตัวทำเงินของผม ชีวิตการงานของผม ซึ่ง ณ ตอนนี้มีข้อมูลเว็บไซต์ 3-4 เว็บที่ผมกำลังอยู่ มูลค่าหลายแสนบาท ก็หายไปในพริบตา
สินค้าล่าสุด 2024.05.07 15,796

MacBook Pro,PowerBook

เครื่อง PowerBook,MacBook Pro มือสอง ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว



© 2009-2020 Mac2Hand. All Rights Reserved.